Lau ba ly

Lẩu Ba Lý Tưng Bừng Khai Trương Cơ Sở Mới

Nhằm phục vụ thực khách trên địa bạn Hà Nội nhưng lại ở khu vực cách xa TTTM Aeon Mall Long Biên, Lẩu Ba Lý tưng bừng khai trương thêm một cơ sở mới tại TTTM Aeon Mall Hà Đông.

Lẩu Ba Lý khai trương địa điểm mới

Ngày 05/12 , Lẩu Ba Lý tại T1-54 Mall Hà Đông, với không gian ẩm thực theo kiểu Trung Hoa sang trọng, phục vụ tận tình.

Nếu như khách hàng đã quen thuộc với với nét Trung Hoa bình dị tại gian hàng Lẩu Ba Lý tại khu ẩm thực Aeon Mall Long Biên thì gian hàng mới tại TTTM Aeon Mall Hà Đông, quý khách sẽ được thưởng thức nét Trung Hoa tươi mới hơn, màu sắc hơn nhưng không mất đi hương vị bản sắc tại Lẩu Ba Lý.

Lẩu Ba Lý đẩy nhanh tiến độ để khai trương Cơ Sở tại Aeon Mall Hà Đông

Không gian bắt mắt với sắc đỏ,đen làm chủ đạo công thêm những net hoa văn tinh tế tại mỗi góc nhà hàng, sẽ làm bữa ăn của thực khách càng thêm ngon miệng. Thêm vào đó, thực khách được thưởng thức ẩm thực trong những lồng siêu to khổng lồ, điều này chỉ có tại Lẩu Ba Lý – Hà Đông.

Nhắc đến những món như lẩu khô “ngon thần sầu”; lẩu uyên ương hương vị lạ thì

Nhắc đến Lẩu Ba Lý là không thể không nhắc tới món lẩu khô “ngon thần sầu” có 1 không 2 với nước dùng sền sệt kích thích vị giác với những hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Ba Lý.

Với công thức bí truyền, kungfu của đầu bếp hoà quyện trong không gian ẩm thực Hongkong không những chinh phục được thực khách Hà Thành mà còn làm say lòng biết bao thực khách khi ghé thăm.

Ngoài lẩu Nhà hàng còn có Menu Món ăn Hongkong vô cùng phong phú. Những món Dimsum nóng hổi tươi ngon, các món Hongkong ngon tê tái như Chân gà trộn cay, Hải sản cay, Đậu Phụ Cay Tứ Xuyên….sẽ khiến bạn “lạc trôi” trong hương vị đậm chất Phương Đông.

Thực khách thưởng thức tại Lẩu Ba Lý

Ngày đầu khai trương của Lẩu Ba Lý tại cơ sở Aeon Mall Hà Đông, khách hàng đã được thưởng thức những món lẩu đặc biệt tại Lẩu Ba Lý.

Chi tiết liên hệ: 02466562966
Website: https://laubaly.com/
Facebook: https://www.facebook.com/laubalyhotpot/

Cơ Sở 1: Khu Ẩm Thực -TTTM Aeon Mall Long Biên
Cơ Sở 2: T1-54 TTTM Aeon Mall Hà Đông

lu-ba-l-tng-bng-khai-trng-c-s-mi-lu-kh-c-bit